Biệt thự chịu lời nguyền của góa phụ nổi tiếng nhất nước Mỹ

Winchester Mystery tọa lạc bên cạnh một đường cao tốc lớn ở San Jose, California, Mỹ là biệt thự chịu lời nguyền nổi tiếng nhất nước Mỹ được xây dựng bởi Sarah Winchester - một góa phụ thừa kế số tài sản khổng lồ từ nhà chồng.

Sau khi chồng và con mất, theo lời của một bà đồng, để thoát khỏi sự đeo bám của những hồn ma từ các nạn nhân bị chết bởi khẩu súng do chồng bà - William Wirt Winchester chế tạo ra, Sarah đã xây một căn biệt thự tại một trang trại ở thung lũng Santa Clara để đánh lạc hướng chúng.

Khu biệt thự có 150 phòng, 2 phòng khiêu vũ, 47 lò sưởi, 17 ống khói, 2 căn hầm, 3 thang máy và hơn 10.000 ô cửa kính.

Đặc biệt, biệt thự có các cột trụ được xây lộn ngược, cửa ra vào mở ra các bức tường trống hoác, cầu thang đâm lên trần nhà, những căn phòng đầy đủ tiện nghi được ngăn cách.

Họa tiết mạng nhện và sự hiện diện của con số 13 có ở khắp nơi như cửa ra vào, cửa sổ phải có 13 ô, cầu thang 13 bậc và lỗ thoát nước có 13 lỗ.

@nhanlucnhantai Biệt thự chịu lời nguyền góa phụ nổi tiếng nhất nước Mỹ #loinguyen #goaphu #goaphunoitieng #khampha #khamphanuocmy #nuocmy #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV