Buộc trả lại hiện trạng và tháo dỡ các công trình trên đất của người mẫu Ngọc Trinh loan tin đã mua

Võ Việt
Cơ quan chuyên môn TP Bảo Lộc kiến nghị chính quyền buộc tháo dỡ 2 căn nhà xây trái phép trên khu đất mà người mẫu Ngọc Trinh loan tin đã mua. Đồng thời yêu cầu hoàn nguyên một số hạng mục khác.
co-quan-chuc-nang-tp-bao-loc-dang-thuc-hien-viec-kiem-tra-cac-cong-trinh-xay-dung-khong-phep-1653657292.jpg

Ngày 27/5, cơ quan chuyên môn TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã có báo cáo kết quả kiểm tra khu đất của bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt tại hẻm 61, đường B’Lao Srê (thôn 6, xã Đại Lào), nơi mà ngươì mâũ Ngọc Trinh đã tưng “Nổ” trên Facebook nói đã mua và xây dựng homestay

co-quan-chuc-nang-tpbao-loc-tien-hanh-kiem-tra-thuc-te-tai-lo-dat-ma-ngoc-trinh-22khoe22-da-mua-1653657292.jpg

UBND xã Đại Lào đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về hành vi tự ý chuyển mục đích sử dụng đất đối với bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt; đồng thời, yêu cầu tự tháo dỡ để khắc phục hậu quả.

khu-dat-qua-kiem-tra-cua-co-quan-chuc-nang-thuc-chat-chi-11ha-1653657292.jpg

Từ ngoài đi vào khu đất này có bảng gắn tên LAVITA HILLS B’LAO và đường bê tông thảm nhựa (rộng 4,2m và dài 185m) lên đến đỉnh khu đất Ngoài ra, còn có 2 vị trí được thiết kế khuôn viên để tổ chức tiệc ngoài trời. Chính quyền xã đã kiến nghị UBND TP Bảo Lộc chỉ đạo các ngành chức năng thực hiện các thủ tục hoàn nguyên.

con-duong-dan-vao-nha-duoc-dau-tu-nhu-nong-trai-o-nuoc-ngoai-1653657292.jpg

Như đã phản ánh, trước đó trang facebook Ngọc Trinh đăng loạt ảnh cô và bạn bè check in tại khu đất rất đẹp tại TP Bảo Lộc kèm status: “Cả nhà chấm mấy điểm cho khu đất mới của Trinh nè”. Một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội facebook cũng đăng nội dung Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất mới mua rộng 11ha với lều trại, đồi cỏ hoa xinh xắn; view đẹp để ngắm bình minh và hoàng hôn.

con-duong-nhua-dan-len-khu-vuc-co-2-can-nha-khong-phep-chu-chu-lo-dat-1653657292.jpg

Đến thời điểm hiện tại, chủ sở hữu khu đất là bà Nguyệt chứ không phải người mẫu Ngọc Trinh, do đó, địa phương và cơ quan chức năng TP Bảo Lộc đang kiểm tra, xử lý các sai phạm đối với bà Nguyệt.

Võ Việt