Hà Nội: Kịp thời cứu sống 3 người khỏi đám cháy nguy hiểm chết người

Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH đã cứu được 03 người trong gia đình thoát khỏi khu vực an toàn tại địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình,, Hà Nội.
cuu-song-kip-thoi-03-nguoi-thoat-khoi-dam-chay-o-phuong-cong-vi-ba-dinh-hn-1652930989.jpg
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH kịp thời tổ chức ứng cứu

Ngày 19/5, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 02 xe chữa cháy của Công an quận Đống Đa, cùng 13 CBCS tới hiện trường triển khai chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đã cứ được 03 người trong gia đình ra khu vực an toàn tại địa bàn phường Cống Vị.

cuu-song-kip-thoi-03-nguoi-thoat-khoi-dam-chay-o-phuong-cong-vi-ba-dinh-hn2-1652931051.jpg
Hiện trường đám cháy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 03 giờ 02 phút sáng cùng ngày (19/5), Trung tâm thông tin chỉ huy 114 Công an Thành phố Hà Nội nhận được tin báo cháy nhà dân tại số 41 ngõ 4 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Nhận được tin báo cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 02 xe chữa cháy của Công an quận Đống Đa, cùng 13 CBCS tới hiện trường triển khai chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

cuu-song-kip-thoi-03-nguoi-thoat-khoi-dam-chay-o-phuong-cong-vi-ba-dinh-hnjpg3-1652931101.jpg
03 người trong gia đình được đưa ra khu vực an toàn

Ngay sau khi đến hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiến hành trinh sát, nắm tình hình,tổ chức cứu người và triển khai công tác chữa cháy. Ngôi nhà xảy ra cháy gồm 03 tầng, kết cấu bê tông, cốt thép, điểm cháy xuất phát tại khu vực phòng khách tầng 01, có người mắc kẹt bên trong. Đám cháy phát sinh nhiều khói, khí độc gây ảnh hưởng đến việc chữa cháy và tổ chức cứu nạn, cứu hội.

Sau một thời gian nỗ lực chữa cháy, tổ chức CNCH kịp thời, đến 03 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH dập tắt hoàn toàn, không để ngọn lửa cháy lan sang các khu vực nhà dân lân cận.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 03 người trong gia đình ra khu vực an toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ./.

Minh Trần