Cơ Hội Cho Ai: Lương tháng 40tr cho chàng trai thạo 5 ngoại ngữ

Xuất hiện tại tập 3 mùa 4 của Cơ Hội Cho Ai, ứng viên Lưu Cẩm Văn gây ấn tượng với 9 năm kinh nghiệm làm việc đa vị trí tại tập đoàn khách sạn 5 sao. Anh là đại sứ công ty và quản lý nhân sự kiêm trải nghiệm khách hàng, đồng thời từng là nhân viên tiêu biểu năm 2015 và 2016. Bên cạnh đó, nam ứng viên còn thông thạo các ngoại ngữ như Tiếng Anh, Trung, Philippines, Hàn, Nhật.

Kết thúc vòng Chinh phục, Cẩm Văn nhận được 4 đèn xanh đến từ Sếp Quyền, Sếp Tiến, Sếp Dũng và Sếp Nga, đủ điều kiện để bước tiếp vào vòng cuối cùng – Cơ hội cho ai.

Trước các offer mời làm việc của từ các sếp với mức lương từ 38 đến 50 triệu. Cẩm Văn lựa chọn sử dụng Quyền thương lượng. Nam ứng viên muốn nếu đầu quân về Dh Foods sẽ được phụ trách thị trường quốc tế, đặc biệt là các nước nói tiếng Trung trong khu vực châu Á.

Cùng với câu trả lời là cái gật đầu đồng thuận với đề xuất trên từ Sếp Dũng, kết quả chung cuộc, Cẩm Văn đã quyết định về đội Dh Foods cho vị trí Trưởng phòng Kinh doanh kênh HORECA với mức lương 40 triệu đồng.

@nguonluc Vốn ngoại ngữ 'out trình' ứng viên 9 năm kinh nghiệm chốt lương 40 triệu/tháng #cohoichoai #outrinh #chotluong #chotdeal #WhoseChance4 ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV