Công an TP. Đà Lạt tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Võ Việt
Nhân dịp đầu năm học mới, ngày 5/9/2022, Đoàn cơ sở Công an TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã đến thăm và trao tặng 10 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt tại trường Tiểu học Xuân Thọ (xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt).

Mỗi phần quà có trị giá 500.000 đồng do đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Công an TP. Đà Lạt đóng góp. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Công an TP. Món quà tuy nhỏ, nhưng đã thể hiện sự quan tâm của cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên Công an TP với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương giúp đỡ, hỗ trợ cho các em tiếp tục đến trường.

hoc-bong-2-1662372080.jpg
Đoàn cơ sở Công an TP. Đà Lạt đã đến thăm và trao tặng 10 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt tại trường Tiểu học Xuân Thọ

Cũng trong dịp này, Đoàn cơ sở Công an TP. Đà Lạt đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Xuân Thọ bàn giao công trình “Cổng trường Xanh – Sạch – Đẹp” cho phân hiệu Xuân Thành, trường tiểu học Xuân Thọ. Được biết, đây là công trình do Đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Công an TP. Đà Lạt phối hợp cùng Đoàn viên, thanh niên xã Xuân Thọ thực hiện với những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân, các trò chơi dân gian, phong cảnh thiên nhiên… nhằm tôn tạo cải tạo cảnh quan trước cổng trường. Qua đó nâng cao ý thức, thói quen giữ gìn, bảo vệ môi trường của các em học sinh và tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường cũng như xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an “Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”.

hoc-bong-3-1662372080.jpg
: Đoàn cơ sở Công an TP. Đà Lạt phối hợp với Đoàn thanh niên xã Xuân Thọ bàn giao công trình “Cổng trường Xanh – Sạch – Đẹp” cho phân hiệu Xuân Thành, trường Tiểu học Xuân Thọ

Phát biểu tại buổi trao học bổng và bàn giao công trình thanh niên, Đại úy Đặng Thị Hải Hà - Bí thư Đoàn Cơ sở Công an TP. Đà Lạt cho biết: “Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn Cơ sở Công an TP. Đà Lạt nhằm giúp cho học sinh nghèo trên địa bàn TP có thêm điều kiện và động lực để tiếp bước đến trường, vươn lên trong học tập; đồng thời qua đó, khẳng định vai trò của lực lượng tuổi trẻ Công an TP. Đà Lạt trong việc xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó, chung tay xây dựng quê hương phát triển, văn minh. Cùng với đó, góp phần thể hiện hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân”.

Đình Trọng