Đà Lạt khen thưởng đột xuất tập thể, cá nhân bảo vệ rừng và có nghĩa cử cao đẹp

Võ Việt
Chiều 4/8, UBND TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý bảo vệ rừng và có hành động, nghĩa cử đẹp trong đời sống xã hội năm 2022.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP cho Tổ kiểm lâm cơ động và phòng cháy, chữa cháy rừng, Hạt kiểm lâm Đà Lạt và cá nhân ông Thân Ngọc Sơn, Tiểu khu Trưởng, Ban Quản lý rừng Lâm Viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, bảo vệ rừng. Đồng thời, trao giấy khen cho ông Nguyễn Văn Bình An - cán bộ, công an Phường 3 và ông Nguyễn Tuấn Linh - thành viên Tổ Trật tự đô thị, UBND Phường 3 vì có hành động, cử chỉ cao đẹp trong đời sống xã hội.

khen-thuong-dot-xuat-1659658704.jpg
Ông Nguyễn Văn Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP Đà Lạt cho các tập thể, cá nhân

Trước đó, trong các ngày 15/7/2022 và ngày 21/7/2022, Tổ Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng, Hạt Kiểm lâm Đà Lạt cùng ông Thân Ngọc Sơn - Tiểu khu trưởng Ban Quản lý rừng Lâm Viên đã mật phục, bắt quả các đối tượng phá rừng tại tại Tiểu khu 157 B, Phường 4 và Tiểu khu 149 B, Phường 7, đồng thời tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định.

Đối với Thượng úy Nguyễn Văn Bình An - cán bộ, công an Phường 3 và ông Nguyễn Tuấn Linh - thành viên Tổ Trật tự đô thị, UBND Phường 3, vào ngày 30/7/2022, trong quá trình chỉnh trang đô thị tại chân đèo Prenn, hai người đã phát hiện hai mẹ con chị Trần Thế Nữ Phương Hải, ở huyện Đơn Dương dắt bộ xe mô tô từ hướng huyện Đức Trọng lên TP. Đà Lạt. Biết được xe của chị Hải bị hư hỏng nặng còn cháu bé 3 tuổi con chị Hải bị say nắng, Thượng úy An và ông Linh đã hỗ trợ giúp đỡ hai mẹ con, đồng thời đưa chiếc xe hư hỏng đi sửa chữa kịp thời.

Việc khen thưởng nhằm kịp thời cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân đã có tinh thần trách nhiệm, có hành động, nghĩa cử đẹp trong đời sống xã hội, qua đó tiếp tục truyền tải những hành động đẹp, nghĩa cử cao cả, góp phần tô thắm phong cách người Đà Lạt “Hiền hòa, thân thiện, thanh lịch và mến khách” trong lòng người dân và du khách./.

Đình Trọng