Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Super Model International 2022 chỉ với 3 ngày chuẩn bị

Trong lịch sử đi thi nhan sắc quốc tế, có lẽ Bùi Quỳnh Hoa là đại diện có ít thời gian chuẩn bị nhất với chỉ đúng 3 ngày. Tuy nhiên, cô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Siêu mẫu Quốc tế 2022 (Super Model International 2022).

Vào 18h30 (theo giờ địa phương ngày 15/9), tại ChiangMai, Thái Lan đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Super Model International 2022. Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng nóng bỏng. Người đẹp là gương mặt quen thuộc khi từng tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Năm 2018, cô giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 chung cuộc. Chiến thắng tại Super Model International 2022 là thành quả của nỗ lực và tinh thần “chiến binh” luôn chiến đấu hết mình của Bùi Quỳnh Hoa.

dai-dien-viet-nam-bui-quynh-hoa-da-xuat-sac-dang-quang-ngoi-vi-cao-nhat-super-model-international-2022-1663555039.jpg
Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Super Model International 2022 (Ảnh: ĐSPL)

Trong lịch sử đi thi nhan sắc quốc tế, có lẽ Bùi Quỳnh Hoa là đại diện có ít thời gian chuẩn bị nhất, cô chỉ có đúng 3 ngày chuẩn bị sau khi chiến thắng tại vòng casting tuyển chọn đại diện do Leading Media- đơn vị giữ bản quyền cuộc thi thực hiện.

Tuy nhiên, sự quyết liệt của Bùi Quỳnh Hoa đã giúp cô luôn tự tin trên suốt hành trình và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tinh thần chiến binh này của Bùi Quỳnh Hoa cũng đã thể hiện trong câu trả lời của cô trong phần ứng xử.

Khi được hỏi quan niệm thế nào về người phụ nữ hiện đại, Bùi Quỳnh Hoa đã trả lời bằng tiếng Anh, rằng: “Với tôi một người phụ nữ hiện đại là 1 người phụ nữ dám theo đuổi đam mê, dám nghĩ dám làm, hợp thời đại và văn minh, sống không phải hối tiếc bất kì điều gì.”

Nhóm PV/NLNTV