Dự báo thời tiết 30/5: Hà Nội nắng nóng

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (30-5), Hà Nội ngày nắng nóng, đêm không mưa; TP Hồ Chí Minh vẫn có mưa.

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió đông nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35-37 độ C.

nlntv-thoitiest-1685001076.jpg
Hà Nội nắng nóng (Ảnh: VietNamNet)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 34-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 33-36 độ C, vùng núi có nơi trên 37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Huyền Anh(TH)