Hydrogen Mall Ok: Nhà cung cấp máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch số 1 tại Việt Nam

Đinh Thảo
Với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng, tinh túy trao trực tiếp đến tay người tiêu dùng, công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok đã không ngừng đổi mới, sáng tạo những sản phẩm chất lượng, tối ưu, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.
picture-1677229068.png

Tình trạng ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm về nguồn nước đang là vấn đề nan giải của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Theo báo cáo của Liên hiệp quốc cho biết, hiện có tới 2,2 tỉ người đang sống thiếu nước sạch, trong khi những người không được tiếp cận với các điều kiện vệ sinh cơ bản lên tới 4,2 tỉ người. Dự báo đến trước năm 2030, có khoảng 60 quốc gia lâm vào tình trạng thiếu nước trầm trọng. Hàng năm, có tới 3,6 triệu người chết vì các căn bệnh do nước ô nhiễm gây ra. Tại Việt Nam, mỗi năm có 9.000 người tử vong, hơn 2.000 người được phát hiện bệnh ung thư do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm.

hydrogen-mall-ok-1-1677229250.jpg

Thấu hiểu được những điều trên, công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok - nhà cung cấp máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch số 1 tại Việt Nam, với gần 20 năm nghiên cứu và phát triển giải pháp lọc nước, đã cho ra các dòng máy tạo nước Hydrogen và công nghệ xử lý nước sạch chuẩn tốt, có độ dinh dưỡng cao.

hydrogen-mall-ok-2-1677229250.jpg

Nước Hydrogen giàu ion kiềm là nước có cụm phân tử nhỏ, khả năng thẩm thấu, hấp thụ và chống oxy hoá cao, trong nước Hydrogen có ion kiềm tươi, sạch được tạo bằng vật liệu đặc biệt tự nhiên thông qua công nghệ Zeolite Mall của Tập đoàn Mall Ok. Nước Hydrogen ion kiềm đang ngày càng phổ biến, như một phương thức đảm bảo sức khỏe với khả năng tăng cường quá trình tuần hoàn và thanh lọc cơ thể; hỗ trợ giảm các loại bệnh tật; trung hoà axit dư, giảm tác nhân gây lão hoá; cải thiện hệ tiêu hoá; giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo nguồn năng lượng mỗi ngày.

Không chỉ vậy, nước Hydrogen ion kiềm còn hỗ trợ cải thiện tình trạng của hơn 40 loại bệnh mãn tính, 200 loại bệnh mãn tính khác nhau kể cả ung thư giai đoạn 1/2/3 (trừ giai đoạn chuyển sang di căn không có tác dụng kịp thời).

Để tạo ra được nguồn nước sau lọc giàu Hydrogen, sản phẩm tạo nước Hydrogen Wasy Pro Mall Ok với công nghệ và thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới, chuyển hoá nước đầu nguồn thành dòng nước sạch và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cùng hệ thống lọc tổng công nghệ Zeolite xử lý nguồn nước cho cả gia đình. Wasy Pro - Máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch chuẩn tốt được chứng nhận bởi FDA, ISSQ ISO 9001:2015, ECM, VCA, IAF và CE.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, hứa hẹn tạo sự đột phá trong ngành máy lọc nước, dòng sản phẩm mới của Hydrogen Mall Ok được thiết kế nhỏ gọn và cho ra 6 loại nước khác nhau: nước tinh khiết, nước baby, nước Hydrogen, nước nóng, nước thực phẩm, chức năng Ozone.

Với sứ mệnh "Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng" làm kim chỉ nam trong hoạt động, tới đây, công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi nhượng quyền thương hiệu, đồng thời mở các nhà máy sản xuất nước đóng bình 20 lít, đóng lon trên 63 tỉnh thành phố.

picture-2-1677229719.png

Theo lộ trình phát triển của tập đoàn, MAll OK GROUP JSC - công ty mẹ của Tập đoàn với hoài bão cung cấp một loại nước uống an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Việt, MAll OK GROUP JSC hướng tới trở thành tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu, đặc biệt về chế tạo các dòng máy tạo nước Hydrogen và công nghệ xử lý nước sạch chuẩn tốt có độ dinh dưỡng cao, mang “Tinh hoa Việt” tạo thành dòng chảy lan tỏa trên toàn thế giới.

Việt Anh