Khám phá máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, kéo dài đã hạn chế con người đi lại tiếp xúc với nhau, người kinh doanh đồ uống thất thu, thậm chí nhiều quán đã tự động đóng cửa. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại thành công, đột phá với công nghệ pha chế đồ uống tự động phù hợp, giúp tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
kham-pha-may-pha-che-do-uong-tu-dong-tai-viet-nam-01-1658932441.jpg
Sản phẩm máy pha chế đồ uống tự động của Vietfast

Xu hướng toàn cầu hóa, tự động hóa đang được ứng dụng phổ biến tại Việt Nam, trong đó nhiều doanh nghiệp Việt khẳng định được vị thế trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đồ uống… Với nhiều tiện lợi, máy pha chế tự động sẽ giúp tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm chi phí mặt bằng, tiết kiệm thời gian, an toàn vệ sinh tuyệt đối, hạn chế tối đa thất thoát nguyên vật liệu.

Điểm ưu việt của máy pha chế tự động là có một màn hình LED 3 inch giúp người tiêu dùng chọn đồ uống tùy chỉnh theo nhu cầu, cùng với đó là những thông tin hữu ích được nhà sản xuất cung cấp đến người tiêu dùng. Máy pha chế được đặt trong buồng kính công cộng, khách hàng có thể đặt một ly cà phê hoặc 1 ly sinh tố bằng cách: Chạm màn hình cảm ứng đặt phía ngoài, máy thực hiện theo chương trình chạy sẵn chưa đầy 1 phút, bạn sẽ có ly cà phê nóng. Một ly café khi được pha chế tự động hoàn thành sẽ đảm bảo tiêu chí sạch, thơm, ngon…cho khách hàng thưởng thức.

Máy tự động pha chế và phục vụ khoảng 32 loại đồ uống khác nhau theo yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian từ 30 – 40 giây. Những ly cà phê, trà sữa, trà đào, ... ngon, bổ, rẻ và đặc biệt an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Một ly đồ uống có giá trị từ 10 – 20 nghìn. Thời gian pha chế nhanh, dễ di chuyển, công nghệ thông minh tích hợp wifi, kích thước vừa vặn, ngôn ngữ đa dạng, dễ dàng chọn lựa khẩu vị như ngọt, nhiều đường, ít đường, lạnh, nóng... Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc mã QR, rất tiện lợi cho người sử dụng.

kham-pha-may-pha-che-do-uong-tu-dong-tai-viet-nam-02-1658927186.jpg
Khách hàng dễ dàng chọn lựa đồ uống tùy chỉnh theo nhu cầu nhờ máy pha chế tự động

Một chuyên gia trong lĩnh vực đồ uống chia sẻ: “Thời đại 4.0 công nghệ lên ngôi, máy pha chế đồ uống là sự lựa chọn đúng đắn cho các chủ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực F&B và mang lại cho quý khách hàng sự tiện lợi, đồ uống lại đảm bảo tiêu chí sạch, thơm, ngon…”

Để lan tỏa những tiện ích máy pha chế đồ uống tự động, nhiều doanh nghiệp liên tục triển khai chuỗi máy pha chế đồ uống đến 63 tỉnh thành và tập trung tại những nơi công cộng, như các trường đại học, bệnh viện, chung cư, sân bay, bến tàu, khu du lịch... Trong đó, Vietfast là một trong những đơn vị phát triển máy pha chế đồ uống. Với phương châm “An toàn - Hiệu quả - Tiện ích”, tạo nên những giá trị nhân văn cho cộng đồng, Vietfast sẽ mang lại cho quý đối tác và khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bảo Thương