Nghệ An: CLB Tennis báo chí mang trung thu về cho trẻ em nghèo miền núi

Huyền Văn
Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An cùng các nhà hảo tâm và một số đơn vị đồng hành như Tập đoàn TH, Tập đoàn Ecopark, TTG... đã chung tay đóng góp, tổ chức tết trung thu cho học sinh nghèo huyện miền núi Con Cuông.
nlntv-trung-thu1-1661740669.jpg
Các thành viên câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An vui hội trung thu với các em thiếu nhi huyện miền núi Con Cuông 

Tối ngày 28/8/2022, tại điểm trường Pá Hạ, Trường tiểu học 2 xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức “Ngày hội đến trường và Trung thu cho em” cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn. Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Con Cuông, xã Thạch Ngàn và trường tiểu học Thạch Ngàn tham dự đêm hội.

nlntv-traoqua-1661740754.jpg
Lãnh đạo CLB Tennis báo chí Nghệ An tặng quà cho các cháu học sinh

Sau một thời gian ngắn kêu gọi, từ sự đóng góp của các thành viên câu lạc bộ và các nhà hảo tâm, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An đã đem đến cho các em thiếu nhi trong đêm hội một số quà tặng gồm bánh kẹo, sách vở, bút, quần áo, dày dép, máy tính, thiết bị dạy học...

Đồng thời, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An cũng trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình khoảng 200 triệu đồng.

Ông Lê Thành - Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An chia sẻ: “Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của những anh em làm báo trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà hảo tâm, đơn vị đồng hành cùng CLB đối với các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết Trung thu và chuẩn bị chào năm học mới”.

nlntv-tre-em-vui-tet-trung-thu-1661740858.jpg
Niềm vui trẻ em vùng quê nghèo khi lần đầu được phá cỗ, nhận quà Trung Thu

Phát biểu tại chương trình, Ông Lô Văn Thao - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Con Cuông trân trọng cảm ơn, ghi nhận tình cảm, sự quan tâm của các thành viên Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An dành cho trẻ em địa phương và cam kết sẽ phân phối, sử dụng các phần quà đúng mục đích, đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, lãnh đạo địa phương cũng mong muốn các thành viên thuộc CLB sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Đảng bộ, Chính quyền huyện Con Cuông trong công tác tuyên truyền để góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Lâm An