Người đẹp tài năng hoa hậu doanh nhân 2023 – Đoàn Thu Hằng nhận bằng khen nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á

Đinh Thảo
Nhằm tăng cường giao lưu xúc tiến thương mại thu hút đầu tư, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến, đầu tư giao lưu hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp, Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN hoan nghênh Viện Những vấn đề phát triển (VIDS) phối hợp với các cơ quan tổ chức chương trình “ Diễn đàn Xúc tiến- Đầu tư Kinh tế Châu Á 2023, Lễ công bố “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ nổi tiếng châu Á; Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á”, diễn ra từ ngày 11-14/5/2023 tại Singapore và Malaysia.
picture1-1685498191.png
Ban tổ chức trao bằng khen và cúp vàng cho các đại biểu

Ban Tổ chức đã trao tặng cúp vàng và biểu trưng cho những cá nhân, đơn vị là những doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập nhằm ghi nhận, biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp, lương y, nghệ nhân… đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, gìn giữ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc, tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an sinh xã hội.

Xuất hiện ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của nước Việt, toát lên khí chất nữ doanh nhân thế kỉ XXI, CEO Đoàn Thu Hằng với profile cực xịn và thành tích đáng nể. Cô đã vinh dự nhận bằng khen “Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á 2023”. Ngoài ra, nữ doanh nhân trẻ cũng đã tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023 vào tháng 3 vừa rồi giành được danh hiệu “Người đẹp Tài năng” với số điểm tuyệt đối trong đêm thi Tài năng. Sau đó, người đẹp tài năng của Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2023 tiếp tục tham gia ứng tuyển hạng mục “Doanh nhân sao vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập 2023” và đã vinh dự nhận được bằng khen của Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực nhân tài Việt vào ngày 16/4/2023.

picture2-1685498287.png
Người đẹp Tài Năng Hoa Hậu Doanh Nhân 2023 Đoàn Thu Hằng – CEO A.D.A Golden Pathway nhận bằng khen từ BTC Diễn đàn Xúc tiến- Đầu tư Kinh tế Châu Á 2023

Mặc dù ở độ tuổi khá trẻ, CEO Đoàn Thu Hằng đã là giảng viên trẻ tại ĐH Xây Dựng Hà Nội bộ môn tiếng Anh và là người dẫn chương trình cho các chương trình song ngữ Anh-Việt . Sau đó, cùng các fouder trẻ khác – những người am hiểu sâu sắc về định cư và chiến lược doanh nghiệp đã thành lập nên Công Ty TNHH A.D.A Golden Pathway, tên viết tắt A.D.A GOLDEN PATHWAY COMPANY LIMITED.

picture3-1685498191.png
Người đẹp Tài Năng Hoa Hậu Doanh Nhân 2023 phát biểu tại Diễn đàn Xúc tiến-Đầu tư kinh tế Châu Á 2023

Công Ty A.D.A Golden Pathway là công ty chuyên về tư vấn du học, định cư nước ngoài đối với công dân Việt Nam, định cư tại Việt Nam đối với công dân ngoại quốc và đạo tạo Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hàn,...

Với sự dẫn dắt của CEO Đoàn Thu Hằng, A.D.A thời gian vừa qua đã có nhiều bước phát triển vượt bậc so với hoạch định. Bằng khen “Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2023” chính là minh chứng cho điều đó.

picture4-1685498287.png
Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2023 - Doanh nhân Sao vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập 2023 - Người đẹp Tài Năng Hoa Hậu Doanh Nhân 2023 Đoàn Thu Hằng

CEO Đoàn Thu Hằng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự, xúc động khi nhận được bằng khen “Nhà lãnh đạo xuất sắc Chấu Á 2023” tại một Diễn đàn vô cùng trang trọng giữa các quốc gia Đông Nam Á là Diễn dàn Xúc tiến- Đầu tư Kinh tế Châu Á 2023. Đây chính là thành quả, là trái ngọt của bản thân tôi sau nhiều năm tháng cố gắng và phấn đấu với khát vọng làm giàu cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội.”

Với kết quả xứng đáng sau nhiều nổ lực, CEO Đoàn Thu Hằng đã nhận được trái ngọt. Mong rằng sau sự kiện tôn vinh Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2023, CEO Đoàn Thu Hằng sẽ dẫn dắt A.D.A Golden Pathway ngày càng lớn mạnh, lao động, kinh doanh, gìn giữ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc, tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an sinh xã hội. Đặc biệt, lan toả tinh thần ấy đến nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước.

Minh Đức