Người trồng hoa Đà Lạt thi hát Karaoke chào mừng Festival hoa

Võ Việt
Tối 25/12, có 18 nông dân trồng hoa tại Làng hoa Đa Thiện, phường 8, TP Đà Lạt đã tích cực tham gia Cuộc thi hát karaoke do 3 tổ dân phố, gồm: Tổ dân phố Nguyên Tử Lực 1,2 và 4, phường 8 tổ chức nhằm chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022.

da-lat-1-1671983435.jpg
Nông dân trồng hoa tại Làng hoa Đa Thiện, phường 8, TP Đà Lạt tích cực tham gia Cuộc thi hát karaoke chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022.

Tham gia cuộc thi, mỗi thí sinh hát đơn ca 1 bài hát bằng hình thức karaoke có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa và các ca khúc ca ngợi về còn người, cảnh đep thiên nhiên, về các loài hoa, nghề trồng hoa của thành phố Festival Hoa Đà Lạt.

Ghi nhận tại cuộc thi, các thí sinh đã trình diễn các ca khúc kết hợp với trang phục lịch sự, đẹp, phù hợp với nội dung bài hát. Và họ đã thể hiện bản thân là những người nông dân, ban ngày thường cặm cụi trên mảnh vườn, rau, hoa của mình, chăm chỉ cần mẫn với công cuộc mưu sinh. Nhưng tối về họ lại hăng say tập luyện để tích cực tham gia cuộc thi chỉ với mong muốn góp sức mình để xây dựng cuộc sống cân bằng giữa vật chất và tinh thần cho bản thân, gia đình và cho cộng đồng xã hội; đồng thời xây dựng mối quan hệ gắn kết chặt chẽ tình làng nghĩa xóm; đặc biệt góp phần dù là nhỏ bé cho sự thành công của Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022./.

da-lat-3-1671983436.jpg
Ban tổ chức trao thưởng cho các nông dân trồng hoa tại Làng hoa Đa Thiện, phường 8, TP Đà Lạt trình bày xuất sắc ca khúc trong Cuộc thi hát karaoke chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022

Kết thúc Cuộc thị, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho thí sinh Lê Thị Mỹ Dung với việc thể hiện xuất sắc bài hát “Say Trăng” và Bùi Quang Hoạch với bài hát “Đà Lạt hoàng hôn”; đồng thời trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh trình bày xuất sắc ca khúc trong Cuộc thi hát karaoke chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022./.

Đình Trọng