Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng

Chiều tối 8/5, Công ty CP dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) đã tổ chức sự kiện “Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng” nhằm đánh dấu cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish and Chicken).

Chiều tối ngày 8/5/2022, nhằm đánh dấu một cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish & Chicken), Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam tổ chức Chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” tại The Grand Plaza Hotel.

nlntv-1652068608.jpg
Tiết mục chào mừng chương trình

Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin. Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) cung cấp một hệ sinh thái đầy đủ và đa dạng các hình thức về các dịch vu từ văn hóa nghệ thuật đến vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, spa nghỉ dưỡng. Hiện đang mở đường tiên phong trong công việc xây dựng dịch vụ theo đẳng cấp thời thượng nhất cho thành viên trong hệ thống khách hàng của TLC. Tại sự kiện, diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Đây là một trong những dự án mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có. Chi tiết về dự án và những định hướng chiến lược của TLC trong thời gian tới sẽ được chia sẻ cụ thể trực tiếp tại sự kiện. Bên cạnh đó, chương trình còn diễn ra sự kiện “Tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn”.

nlntv-1652068673.jpg

Chủ tịch HĐQT TLC Nguyễn Văn Long chia sẻ tại chương trình.

Sự kiện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC. TLC – Triệu trái tim hồng còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, Nhạc sĩ Bá Nha và Band nhạc Rock TLC – Dragon Fire.

nlntv-6-1652068547.jpg
Ca sỹ Tùng Dương

Với những tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc, chương trình đã diễn ra thật bùng cháy và đầy khí thế.

 

Huyền Anh

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/chuong-trinh-tlc-trieu-trai-tim-hong-a4114.html