Hơn 200 doanh nghiệp tụ hội tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 diễn ra từ ngày 18-22/5 tại Trung tâm Hội chợ triễn lãm Đà Nẵng. Sự kiện có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp thuộc ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng và các lĩnh vực liên quan.

Ngoài trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới của ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 được kỳ vọng sẽ thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất trong giai đoạn hiện nay.

Triển lãm lần này là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958-2022). Đồng thời, cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương của Chính phủ đề ra: Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

1-1652776944.png
Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 18/5 đến 22/5/2022

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại Triển lãm gồm: Xây dựng - Vật liệu xây dựng: 45 doanh nghiệp; Hệ thống an toàn, an ninh - Thiết bị điện – Đèn led: 53 doanh nghiệp; Trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa: 78 doanh nghiệp và các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, thiết bị lọc nước, kệ chứa hàng, bồn nước: 40 doanh nghiệp.

Các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của Vietbuild các năm trước. Chương trình Lễ Khai mạc được diễn ra vào lúc 09h00 – 10h00 ngày 18/5/2022.

Chương trình hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú được diễn ra tại Triển lãm, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Hội thảo giới thiệu chuyên đề: “Phát triển ngành Xây dựng Việt Nam trong điều kiện bình thường mới” được diễn ra vào lúc 14h00 đến 17h00 ngày 18/5/2022.

Chương trình giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm nhằm tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới về Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội, ngoại thất cao cấp nhằm phục vụ cho các công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các doanh nghiệp tham gia, kỳ vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ là một sự kiện tốt đẹp, ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm.

Linh Cơ/ Võ Việt

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/trien-lam-quoc-te-vietbuild-da-nang-2022-a4322.html