Cô nàng cao 93cm bỏ lương trăm triệu, quyết săn học bổng nước ngoài

Dù chỉ cao 93cm, đôi chân yếu ớt, cô gái Đinh Thị Lý (SN 1991, Hải Dương) vẫn làm được những điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô nàng còn săn được học bổng của Chính phủ Úc.

Khi sinh ra, Lý có cân nặng và chiều cao bình thường như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, cô thường xuyên đau ốm và mãi đến năm 3 tuổi mới biết đi. Đến năm 8 tuổi Lý được chẩn đoán là đôi chân không thể dài thêm nữa. Cô mắc phải căn bệnh không thể điều trị là thiếu hoóc-môn phát triển chiều cao.

Sau khi ra trường, cô sáng lập một thương hiệu trong ngành SEO online và tạo cơ hội việc làm cho nhiều người có hoàn cảnh giống mình. Ở tuổi 31, cô có được mức thu nhập 100 triệu đồng.

Giữa lúc sự nghiệp đang rực rỡ, nhận thấy bản thân cần học thêm kiến thức và kỹ năng, Lý quyết định gác lại công việc thu nhập cao đáng mơ ước để bắt đầu săn học bổng du học nước ngoài. 

@nguonluc Bỏ thu nhập trăm triệu cô gái tí hon cao 93cm săn học bổng nước ngoài #duhoc #hocbong #sanhocbong #cogaitihon #cogaitihonlaychong1m63 #hientai #nlntv ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt

Nhóm PV/NLNTV

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/co-nang-cao-93cm-bo-luong-tram-trieu-san-hoc-bong-nuoc-ngoai-a6698.html