Thương hiệu DCD: Vươn lên tầm cao mới

GS. Augustine Hà Tôn Vinh - Cố vấn cao cấp ngân hàng thế giới vùng Châu Á quan niệm “phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN” là đột phá lý luận và sáng tạo, xuất phát từ thực tiễn Việt Nam và tiếp thu có chọn lọc kinh nghiệm của thế giới. Đúng vậy, trong thời buổi hội nhập ngày nay, với sự đa dạng của thị trường thiết bị vệ sinh, khách hàng đã có nhiều cơ hội lựa chọn hơn nhưng cũng xuất hiện không ít tình trạng trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng, năm 2015, thương hiệu thiết bị vệ sinh DCD thuộc Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bách Khoa chính thức xuất hiện và nhanh chóng được đón nhận như một làn gió mới.

ha-ton-vinh-1675741335.jpg
Giáo sư Hà Tôn Vinh - Cố vấn cao cấp ngân hàng thế giới vùng Châu Á
ha-ton-vinh-2-1675741335.jpg

Từ khi được thành lập cho đến nay, sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu DCD thuộc Công ty TNHH TMXD Bách Khoa đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Mặc dù ra đời trong giai đoạn thị trường bất động sản, nhất là trong lĩnh vực xây dựng và nội thất đang phát triển và có những cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm thương hiệu, nhãn hiệu đang có trên thị trường. Thế nhưng bằng những nỗ lực, quyết tâm của tập thể lãnh đạo, nhân viên, công ty Bách Khoa đã nhanh chóng định hướng và tìm được con đường chiến lược để phát triển thương hiệu DCD ngay từ khi mới thành lập. 

Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm hiện đại, chất lượng, được ứng dụng những công nghệ hàng đầu trên thị trường, thương hiệu DCD luôn hướng tới sự tiện nghi, thẩm mỹ, sự đa dạng về mẫu mã giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

nlntv-doanh-nghiep-1675763489.jpg
 

Không giống với những sản phẩm của thương hiệu khác, dòng các sản phẩm vòi đến từ DCD đều có lõi được làm từ đồng đúc nguyên khối không rỉ, độ bền cao, mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Bên cạnh đó, các thiết bị vệ sinh của hãng còn được sản xuất bằng đất sét trắng nung, có bề mặt mịn, bóng, không pha tạp chất, góp phần bảo vệ môi trường. Với thiết kế hiện đại, trang nhã, các sản phẩm đều phù hợp nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh DCD đã lựa chọn các dòng sản phẩm, phụ kiện được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đức với đa dạng sản phẩm của từng ngành hàng khác nhau với giá thành hợp lý, chuẩn cho gia đình tiêu dùng theo xu hướng thị trường. Sử dụng cho đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Từ nhà thầu xây dựng, căn hộ cao cấp, đại lí phân phối cho đến trung tâm thương mại. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm do DCD cung cấp cũng đạt chuẩn Quốc tế từ chất liệu, kết cấu đến độ tinh xảo và độ bền. 

nlntv-doanh-nghiep1jpg-1675763624.jpg
Ông Nguyễn Quốc Trung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMXD Bách Khoa

Không những thế, thương hiệu DCD còn được các đối tác, khách hàng đánh giá cao về kiến thức, tay nghề, sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn thiết kế, lắp đặt thi công.

Ông Nguyễn Quốc Trung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMXD Bách Khoa chia sẻ: “Hiện tại trên thị trường, các dòng, các thương hiệu về thiết bị vệ sinh rất nhiều. Để tồn tại và phát triển thì phải có những sự cạnh tranh nhất định. Công ty chúng tôi hướng đến sự đa dạng sản phẩm, chất lượng là trên hết. Các chính sách của công ty đều rất đầy đủ. Và sau khi lắp đặt xong, chúng tôi vẫn thường xuyên thăm hỏi để chia sẻ tâm tư nguyện vọng với khách hàng.”

Khách hàng - Chị Nguyễn Thị Kim Cúc (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cho biết: "Căn nhà của tôi đang trong giai đoạn hoàn thiện thi công. Được một số bạn bè giới thiệu về các sản phẩm của DCD, tôi đã tham khảo và nhận thấy các mẫu mã ở đây rất đa dạng, phong phú, bắt mắt. Nhận được sự tư vấn của các bạn nhân viên, tôi đã thấy được sự vượt trội của các thiết bị và quyết định sử dụng các sản phẩm của DCD cho hệ thống nội thất phòng tắm".

giai-thuong-1-1675741554.jpg
Giải thưởng Thương hiệu số 1 toàn cầu năm 2022
giai-thuong-2-1675741554.jpg
Giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2022

Với những nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, thương hiệu DCD đã giành về được 100 cái Cúp cho công ty và chứng nhận của các tổ chức, Hiệp hội uy tín vinh danh, điển hình như: Thương hiệu số 1 Việt Nam, Thương hiệu số 1 Asean, Thương hiệu số 1 Châu Á, Thương hiệu số 1 toàn cầu, Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu hàng đầu đầu Việt Nam, Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 thương hiệu Asean, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng… cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Hiện nay, thương hiệu DCD đã có 2 showroom chính thức cùng hàng trăm đại lý phân phối tập trung ở khu vực miền Nam. Thời gian tới, Công Ty TNHH TMXD Bách Khoa mong muốn mở thêm chi nhánh, hợp tác với nhiều nhà phân phối, phủ sóng sản phẩm ở thị trường các tỉnh miền Bắc, miền Trung, tiến dần qua khu vực các nước Đông Nam Á và mở rộng quy mô, phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong tương lai.

dcd-1675741803.jpg
Công Ty TNHH TMXD Bách Khoa tích cực tham gia các công tác thiện nguyện

Ngoài ra, công ty đã tích cực tham gia các công tác thiện nguyện như ủng hộ Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và hỗ trợ các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa…

Trong thời gian qua, do đại dịch COVID-19, Công ty TNHH TMXD Bách Khoa cũng không tránh khỏi những tổn thất nhất định. Nhưng dù vậy nhưng công ty vẫn luôn hoạt động tích cực trong các công tác thiện nguyện để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn và công tác phòng, chống dịch của Đảng, Nhà nước.

vo-tri-thanh-1675741634.jpg
Tiến sĩ Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh

TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh chia sẻ: "Chúng ta đã có bước tiến lớn là sự xuất hiện của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Để họ lớn mạnh thì bên cạnh môi trường cạnh tranh, minh bạch, chúng ta cần tiếp thêm lửa cho những xu hướng chuyển đổi tích cực của họ, để không chỉ nhắc đến tên tập đoàn mà còn là hình ảnh về thương hiệu quốc gia". Với sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc và thiên thiện với khách hàng, thương hiệu DCD đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Công ty TNHH TMXD Bách Khoa hứa hẹn sẽ tiếp tục lan tỏa đến cộng đồng những sản phẩm tốt nhất trong tương lai. 

Phương Thảo - Nam Điền

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/thuong-hieu-dcd-vuon-len-tam-cao-moi-a9222.html