Ra mắt trụ sở Công ty cổ phần Trust Asia và Trung tâm Nhật bản 10 thuộc công ty cổ phần tập đoàn JVS

Huyền Văn
Sáng 28/11, Chính thức ra mắt trụ sở Công ty cổ phần Trust Asia và Trung tâm Nhật bản 10 tại tầng 3 số 233 đường Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội.
nlntvra-mat-1669820525.JPG
Ông Nguyễn Văn Thanh đại diện ban lãnh đạo Công ty cổ phần Trust Asia và trung tâm nhật bản 10

Sáng ngày 28/11, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Trust Asia và Văn phòng Trung tâm Nhật bản 10 thuộc công ty cổ phần tập đoàn JVS chính thức đi vào hoạt động.

Công ty cổ phần Trust Asia và trung tâm Nhật bản 10 thuộc công ty cổ phần tập đoàn JVS được thành lập vào tháng 10 năm 2020 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

Với mục tiêu “trao niềm tin trọn ước mơ, tất cả vì cuộc sống nghĩa tình hơn” đưa thật nhiều các bạn lao động sang Nhật bản làm việc, giúp đỡ được những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện cho con em đi làm việc ở nước ngoài. Góp phần quảng bá, thúc đẩy giao lưu văn hóa - xã hội giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

nlntv-ramat2-1669820688.JPG
Các vị khách quý tới tham dự lễ ra mắt

Hiện tại Công ty làm việc với hầu hết các tỉnh thành, từ khu vực Tây bắc trải dài đến khu vực Tây nam bộ. Mỗi khu vực đã xây dựng các văn phòng đại diện của công ty, để thuận tiện cho việc tư vấn, hỗ trợ cho tất cả lao động ở các địa phương có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật bản.

Kế hoạch và chiến lược của công ty sẽ đa dạng phương thức triển khai về tất cả các tỉnh. Từ bộ đội xuất ngũ trở về địa phương, các sở ban ngành liên quan đến nguồn nhân lực như sở lao động TB&XH, Sở giáo dục,.. Để đảm bảo cung ứng đủ nguồn lao động cho tất cả các yêu cầu của đối tác Nhật bản đặt hàng cho công ty.

nlntv-ramat-1669820696.JPG
Các vị khách quý chụp ảnh trong buổi lễ ra mắt

Trải qua một quãng đường dài, với cố gắng không ngừng xây dựng, phục hồi và phát triển nguồn nhân lực đi làm việc tại Nhật bản đứng trước những biến động khó khăn do đại dịch COVID - 19 đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến các lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và lĩnh vực xuất khẩu lao động nói riêng. Công ty đã đưa ra những chiến lược triển khai dài hạn với đối tác là nghiệp đoàn và xí nghiệp tiếp nhận lao động tại nhật bản. Hiện tại bây giờ công ty đã có rất nhiều khách hàng là những nghiệp đoàn, xí nghiệp đối tác thân thiết phía Nhật bản.

nlntv-ramat3-1669820621.JPG
Ông Nguyễn Văn Thanh đại diện ban lãnh đạo công ty cổ phần Trust Asia và trung tâm nhật bản 10 phát biểu tai buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Thanh đại diện ban lãnh đạo công ty cổ phần Trust Asia và trung tâm nhật bản 10 thuộc công ty cổ phần tập đoàn JVS đã gửi lời cảm ơn Trung ương Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực nhân tài Việt Nam; Trung tướng GS.TS Nguyễn Đình Chiến - Viện trưởng Viện Nhân lực Nhân tài Việt; Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt; GS. Hoàng Chí Bảo nguyên Uỷ viên Hội đồng lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực; ông Nguyễn Tuấn Anh chủ tịch công ty cổ phần tập đoàn JVS; ông Đinh Cao Quyết - Giiám đốc công ty TNHH Thương mại quốc tế Bảo Thịnh và các đối tác đã luôn động viên giúp đỡ, chia sẻ và đồng hành để chúng tôi có được những thành công như hôm nay.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, Tôi xin hứa sẽ cố gắng chèo lái công ty phát triển đúng kế hoạch và chiến lược kinh doanh đã đặt ra cho năm 2023 và những năm tiếp theo.

Huyền Anh