Sự thật không phải ai cũng biết về trùm phát xít Hitler

Trước khi trở thành người đứng đầu chính quyền Đức quốc xã, Hitler ôm giấc mơ trở thành họa sĩ. Y 2 lần xin vào học tại Viện Nghệ thuật Vienna nước Áo thế nhưng đều bị từ chối.

Dù vậy, Hitler vẫn không từ bỏ. Y sống ở Vienna trong 4 năm và kiếm sống bằng công việc bán bưu thiếp. Thế nhưng, những bức tranh do Hitler vẽ không được đánh giá cao.

Sau vài năm không có kết quả, Hitler từ bỏ. Năm 1914, Hitler nộp đơn xin nhập ngũ và được biên chế về trung đoàn Dự bị Bavaria của vương quốc Bayern - một phần của Đế chế Đức.

Khi tham gia trận chiến tại Bỉ năm 1918, Hitler bị mù tạm thời do tiếp xúc với khí mù tạt nên Hitler đã cấm quân đội Đức quốc xã sử dụng loại khí này trong Thế chiến 2.

Hitler có tính cách hung bạo, tàn ác nhưng lại thích ăn chay. Dù vậy y vẫn mắc chứng táo bón mãn tính và đầy hơi nên phải uống 28 loại thuốc mỗi ngày.

Người truyền cảm hứng cho Hitler để ria mép là danh hài Charlie Chaplin.

Hitler từng được đề cử nhận giải Nobel Hòa bình vào năm 1939.

@nhanlucnhantai Sự thật không phải ai cũng biết về trùm phát xít Hitler #suthat #suthatla #suthatlalung #trumphatxit#Hitler #khampha #khamphabian #khamphabian🔎 #khamphalichsu #nhanvat #chandung #nguoinoitieng #nguoinoitiengvn #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV