Trường Cao đẳng Đà Lạt khen thưởng sinh viên, học sinh tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi

Võ Việt
Sáng 28/4, Trường Cao đẳng Đà Lạt đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 347 sinh viên và học sinh thuộc lớp Cao đẳng khóa 12, khóa 14 và Trung cấp 21, 21-4 năm học 2022-2023.

Trong đó có 181 sinh viên hệ cao đẳng và 166 học sinh được nhận bằng tốt nhiệp. Đặc biệt có 30 học sinh, sinh viên tốt nghiệp xếp loại xuất sắc và 83 học sinh, sinh viên tốt nghiệp xếp loại giỏi đã được Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Đà Lạt khen thưởng. Đối với các em học sinh, sinh viên còn lại đều nhận bằng tốt nghiệp đạt lọai khá.

Những học sinh, sinh viên tốt nghiệp lần này đã học tập tại các trường trước đây thuộc Trường Cao đẳng Đà Lạt hiện nay từ 2 đến 3 năm.

cao-dang-1-1682662472.jpg
Thầy Bùi Quang Sơn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đà Lạt (áo đỏ ở giữa) cùng 2 Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đà Lạt trao khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

Sinh viên Đoàn Lê Quỳnh Anh lớp Cao đẳng Quản trị khách sạn K14, trường Cao đẳng Đà Lạt, bày tỏ: “Mới ngày nào hành trang của chúng em là những bài học chuẩn bị cho tuổi trưởng thành bỡ ngỡ bước vào trường, mà hôm nay chúng em đã có mặt ở đây, mang theo bên mình là những tri thức, ước mơ hoài bão, cũng mang theo những yêu thương, ân tình, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất công dân mà Thầy Cô tin tưởng, gửi gắm, trao trọn cho chúng em; từ nay về sau chúng Em sẽ tự trưởng thành, những kiến thức, kỹ năng thầy cô trang bị là hành trang chắp thêm đôi cánh cho chúng em xây dựng tương lai. Sự trưởng thành của chúng em, những học sinh-sinh viên có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay chính là nhờ có định hướng, chỉ dạy, và động viên, khích lệ của quý thầy cô cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thay đổi từng ngày để phục vụ cho chất lượng dạy và học của nhà trường”.

ca0-dang-2-1682662472.jpg
: Thầy Huỳnh Linh Bảo- Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đà Lạt trao khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên tốt ngjhiệp loại giỏi

Được biết, đây là lần đầu tiên Trường Cao đẳng Đà Lạt tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên. Bởi năm học 2022-2023 là năm đầu tiên Trường Cao đẳng Đà Lạt được thành lập trên cơ sở sáp nhập 3 trường, gồm: Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng và Trường Cao Đẳng nghề Đà Lạt./.

Đình Trọng