Vinh danh Thủ khoa Đại học Đà Nẵng

Ngày 24/11, Đại học Đà Nẵng tổ chức “Lễ Vinh danh Thủ khoa và nâng bước sinh viên Đại học Đà Nẵng năm 2022”. Hoạt động nhằm vinh danh các tân sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh năm 2022 và chào đón các tân sinh viên.
vinh-danh-thu-khoa-dai-hoc-da-nang-1669303193.jpg
Đại học Đà Nẵng vinh danh 9 tân Thủ khoa.

Tại chương trình, Đại học Đà Nẵng đã vinh danh 9 sinh viên Thủ khoa các trường đại học thành viên, các đơn vị đào tạo thuộc và trực thuộc; tuyên dương 4 sinh viên tuyển thẳng; khen thưởng 32 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2021 - 2022. Đồng thời, nhằm hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Đại học Đà Nẵng đã trao 70 suất học bổng “Nâng bước sinh viên Đại học Đà Nẵng” giúp các em thêm vững bước trên con đường học tập.

Ngoài chương trình Vinh danh Thủ khoa, trong dịp đầu năm học 2022 - 2023, các trường Đại học thành viên và đơn vị đào tạo trong Đại học Đà Nẵng đã trao hơn 550 triệu đồng khen thưởng và hơn 6,3 tỷ đồng học bổng sinh viên từ nguồn ngân sách, nguồn tiếp nhận từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.

Giám đốc Đại học Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Vũ cho biết, năm 2022, Đại học Đà Nẵng tiếp tục có mùa tuyển sinh thành công tốt đẹp, tuyển đủ khoảng 14.000 chỉ tiêu với chất lượng đầu vào khá cao, điểm chuẩn một số ngành, một số trường thuộc tốp đầu cả nước. Điều đó tiếp tục khẳng định danh tiếng và chất lượng đào tạo của Đại học Đà Nẵng. Rất mong các Thủ khoa tiếp tục phát huy thành tích học tập của mình để luôn là ngọn “hải đăng” dẫn dắt phong trào học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Đà Nẵng.